Pages

Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Đọng lại chút kí ức với cơn mưa Sài Gòn



Sài Gòn là thành phố giàu có, thu hút mọi miền hội tụ về đây. Con người ở đây sống vội vã như cố nắm lấy từng nhịp thở. Giữa chốn hoa lệ đổ dồn một cơn mưa làm chậm lại nhịp sống, thấm lại những kỉ niệm, trôi về những việc tưởng chừng đã qua.

may ao mua tphcm
Mưa Sài Gòn

ao mua qua tang
Áo mưa quà tặng
Cũng là mưa, nhưng mỗi miền sẽ có đặc điểm khác nhau. Mưa ở Hà Nội nhẹ nhàng từng cơn mưa phùn, lất phất như màn sương sớm đủ se lạnh. Ở Huế mưa dầm dai dẳng có khi kéo dài mấy ngày liền. Còn mưa Sài Gòn chợt đến rồi lại chợt đi. Hễ thích là ùa về chẳng mấy khi kịp báo trước. Có khi giữa trời trong xanh, rực sắc trời ấy vậy mà lại mưa, mưa ào ạt. Có thể vì thế mà khi bước chân ra đường người Sài Gòn trùm kín như tên cướp chạy trốn, sợ nắng bắt kịp, bên cạnh đó cũng không thể quên đem theo chiếc áo mưa để phòng hờ mưa bất chợt. Áo mưa được xem là vật dụng cần thiết, thói quen thế mà vẫn rất nhiều người bỏ quên ở nhà, hoặc nghĩ là thời tiết thế này làm sao mưa nỗi và cũng có thể đa số họ không thích mặc áo mưa. Chỉ chờ có vậy, mưa ào xuống làm không kịp trở tay và thế ướt nhũng. Cảm giác thật khó tả...!!!



Mặc dù đã lớn, đã đôi lần ướt sũng dưới mưa và hết sức bực bội vì những lúc lơ đãng không đem áo mưa làm rớt lại bao cuộc hẹn. Nhưng khi mưa về tôi lại nhớ cơn mưa nơi tôi sinh ra, nhớ những lúc lon ton chạy đùa cùng mưa với lũ bạn hàng xóm. Chúng tôi nghịch mưa, trêu mưa, gào thét như kẻ yêu mưa phát điên. Rồi giả núp dưới tán lá như kẻ tội nghiệp vướng phải mưa, rét run tội nghiệp hay hả hê dưới máng xối hứng nước mưa, ào ạt như đổ cả máng trời. Ấy thế mà mê, rủ nhau tạnh cơn mưa mới về. Có lần cảm lạnh, ho sặc sụa  hay sốt ngày đêm vì mưa, nhưng bấy nhiêu đó không đủ làm đám nhóc này dừng lại niềm đam mê với mưa.

san xuat ao mua qua tang
Sản xuất áo mưa quà tặng
Tuổi thơ là thế, mưa như bạn thân. Nhưng cũng có lúc khóc lóc than trách, hờn giận mưa vì mưa đường trơn làm bước chân ba mẹ của tôi khó khăn hơn, làm đôi mắt ba mẹ tôi mỏi mòn hơn, vì mưa chẳng mấy ai ghé sang góc chợ nhỏ bên đường. Lúc đó tôi lại thấy mưa như cố tình trút hết cơn này đến cơn khác làm ướt run tấm thân gầy gò đầy sương gió ấy, khiến tôi chạnh lòng lại, phải chăng mưa có phần nhẫn tâm hay mưa đang thử thách hai con người khốn khổ một đời vì tôi. Cứ thế mưa khiến tôi khóc cười thất thường như mưa Sài Gòn vậy. Nhưng dù thế nào đi nữa thì tôi vẫn thấy dễ chịu khi đứng trước mưa, có thể nó kéo tôi ra những chuỗi ngày hối hả của cuộc sống hoặc nhắc nhớ tôi cố gắng hơn vì ba mẹ.
Còn bạn thì sao? Mưa mang lại gì cho bạn?

Chúng tôi là xưởng sản xuất áo mưa tại tphcm. Chúng tôi không hứa sẽ đem đến sự che chở tốt nhất nhưng chúng tôi cam kết với hơn 5 năm trong nghề may áo mưa và nhận đặt làm áo mưa theo yêu cầu, chúng tôi sẽ mang đến cho áo mưa chất lượng nhất để giúp bạn để tránh nạn trước những cơn mưa bất chợt của mưa Sài Gòn. Bạn cũng có thể dùng áo mưa để làm quà tặng cho những người thân, những đồng nghiệp, hay những khách hàng thân thiết của bạn.
Ngoài ra chúng tôi nhận in logo trên áo mưa theo yêu cầu; mẫu mã, màu sắc, chất liệu đa dạng tùy bạn lựa chọn.


xuong san xuat ao mua tai tphcm
Xưởng sản xuất áo mưa tại tphcm
Công ty TNHH Nhãn Xanh
GIÁ CẢ phải chăng – CHẤT LƯỢNG tốt nhất
Website: www.nonsaigon.com
VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline: 090 292 1185 ( Ms Ngọc)
              093 842 3993 ( Ms Lan)
              091 757 8993 ( Ms Diễm)
NHÃN XANH HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét