Pages

Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Xưởng chuyên nhận đặt làm áo mưa quà tặng theo yêu cầu


Chúng tôi có kinh nghiệm trong việc nhận đặt làm áo mưa, may áo mưa theo yêu cầu hơn 5 năm qua. Không chỉ kinh nghiệm mà chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên không ngừng học hỏi và nâng cao tay nghề và công nghệ ở xưởng.

ao mua qua tang
Áo mưa quà tặng

Hiện chúng tôi là xưởng sản xuất áo mưa rất được ưu chuộng và chọn làm áo mưa quà tặng hay áo mưa quảng cáo cho các doanh nghiệp, tổ chức lớn nhỏ trong nước và ngoài nước.
Áo mưa có in logo hiện có mặt nhiều trên thị trường nước ngoài như: Nga, Úc, Campuchia, Thái Lan,…

ao mua qua tang
Áo mưa quà tặng

Về sản xuất áo mưa thì có rất nhiều dạng áo mưa như :
-    Áo mưa cánh dơi
-    Áo mưa bộ
-    Áo mưa măng tô
-    Áo mưa trẻ em
-    Áo mưa trùm xe,...
Áo mưa chất liệu bền bỉ, dễ bảo quản và giặt sạch, chất lượng với thời gian. Màu sắc thì tùy bạn lựa chọn. Logo có thể in hoặc thêu tay. Chúng tôi cam kết mang đến sự hài lòng tốt nhất đối với khách hàng.

san xuat ao mua
Sản xuất áo mưa

Ưu đãi đặc biệt:
•        Nếu bạn chưa có mẫu: chúng tôi có thể tư vấn và hỗ trợ thiết kế
•        Sau khi đồng ý với thiết kế và giá cả, chúng tôi sẽ tiến hành ký hợp đồng, lên mẫu và làm hàng

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và báo giá.
Hotline: 090 292 1185 ( Ms Ngọc)
            093 842 3993 ( Ms Lan)
            091 757 8993 ( Ms Diễm)
WWW.NONSAIGON.COM
VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty

Nhãn Xanh hân hạnh phục vụ quý khách!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét