Pages

Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2015

Nhãn Xanh - Chuyên in logo trên áo mưa theo yêu cầu ( toàn quốc)


Nhãn Xanh -  Chuyên in logo trên áo mưa theo yêu cầu, in áo mưa làm quà tặng trên tất cả các loại áo mưa bạn đặt ở Áo mưa Nhãn Xanh.


ao mua in logo
Áo mưa in logo

Hiện nay áo mưa được dùng làm vật phẩm quảng cáo, làm quà tặng, áo mưa in logo để quảng bá doanh nghiệp. Mỗi khi mùa mưa đến là áo mưa trở thành công cụ tiếp thị hiệu quả lại có ý nghĩa nên các doanh nghiệp đã in logo, hình ảnh, slogan lên các sản phẩm như áo mưa bộ, áo mưa cánh dơi, áo mưa măng tô, áo mưa trẻ em, áo mưa trùm xe,... để dành tặng khách hàng của mình.


in logo tren ao mua
In logo trên áo mưa
Hoạt động hơn 5 năm trong nghề sản xuất áo mưacung cấp áo mưa theo yêu cầu trên toàn quốc, công ty chúng tôi luôn làm thỏa mãn nhu cầu khách hàng từ sản phẩm đến giá cả và chất lượng dịch vụ. Chúng tôi hiện tại có 2 xưởng tại Củ Chi và Vũng Tàu và gần 200 công nhân và đội ngũ lãnh đạo chuyên nghiệp.


xuong san xuat ao mua
Xưởng sản xuất áo mưa

Chúng tôi thiết kế tư vấn miễn phí cho bạn và miễn phí giao hàng trong nội thành và hỗ trợ những đơn hàng cần gấp. Và đặc biệt chúng tôi sẽ có ưu đãi về giá nếu bạn đặt số lượng lớn và là khách hàng thân thiết của chúng tôi.

Số lượng tối thiểu là 100 cái và bạn hãy nhanh tay gọi đến chúng tôi sớm nhất để được báo giá tốt nhất.
Xưởng sản xuất áo mưa và nhận in logo trên áo mưa:
Công ty TNHH Nhãn Xanh
www.nonsaigon.com
VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline090 292 1185 ( Ms Ngọc)
           093 842 3993 ( Ms Lan)
              091 757 8993 ( Ms Diễm) 

NHÃN XANH HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét