Pages

Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Cơ sở nhận đặt làm áo mưa có in logo và may áo mưa theo yêu cầu


Chúng tôi là xưởng sản xuất áo mưa, chúng tôi nhận những đơn hàng áo mưa với số lượng lớn. Và nhận may áo mưa theo yêu cầu của bạn, có nhận in logo trên áo mưa nhằm phục vụ cho việc quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp hoặc tổ chức, cũng có thể sử dụng áo mưa làm quà tặng.

in logo tren ao mua
In logo trên áo mưa

Với hơn 5 năm kinh nghiệm, các khách hàng thân thuộc của chúng tôi như Honda, Yamaha, Viettel, Mobifone, VP Bank, Nestle,..
Ngoài ra chúng tôi còn sản xuất áo mưa xuất khẩu cho các nước như : Mỹ, Úc, Thái Lan, Camluchia,..
dat lam ao mua
Đặt làm áo mưa

Chúng tôi luôn cam kết Uy tín từ chất lượng và giá cả cạnh tranh để đem đến cho bạn sự hài lòng nhất với xưởng may áo mưa của chúng tôi. Chúng tôi cũng không ngừng cải tiến quy trình làm việc và chất lượng sản phẩm để có thể đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.

Cơ sở sản xuất áo mưa

Cơ sở sản xuất áo mưa chúng tôi sẽ nhận đặt làm áo mưa theo yêu cầu của bạn.
Logo: in hoặc thêu
Màu sắc: nhiều màu
Chất liệu: đa dạng, bền,..
Bảo hành: 6 tháng
Gía cả: thỏa thuận
Nếu có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi:
CÔNG TY TNHH NHÃN XANH
VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
Hoặc  nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline090 292 1185 ( Ms Ngọc)
093 842 3993 ( Ms Lan)
091 757 8993 ( Ms Diễm)

Nhãn Xanh hân hạnh phục vụ quí khách !


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét