Pages

Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Hãy đến với chúng tôi ! Cơ sở sản xuất áo mưa uy tín trên toàn quốc

Nếu bạn đang tìm kiếm cơ sở sản xuất áo mưa thì hãy thử đến với công ty chúng tôi.

xuong may ao mua
Xưởng may áo mưa

Chúng tôi là xưởng may áo mưa chuyên may áo mưa, sản xuất áo mưa và nhận đặt làm áo mưa theo yêu cầu. Với kinh nghiệm và uy tín trong nghề mà xưởng may áo mưa chúng tôi luôn làm thỏa mãn các khách hàng trong nước đến ngoài nước.

dat lam ao mua
Đặt làm áo mưa

Xưởng may áo mưa chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện mình để có thể đáp ứng đủ mọi mong muốn của khách hàng. Các loại áo mưa công ty sản xuất:
-      Áo mưa bộ
-      Áo mưa cánh doi
-      Áo mưa măng tô
-      Áo mưa trùm
-      Áo mưa trẻ em...
may ao mua
May áo mưa

Chúng tôi luôn lấy xem khách hàng là trên hết, nên luôn có những ưu đãi tốt nhất cho khách hàng đặt may áo mưa số lượng nhiều và là khách hàng thân thiết. Ngoài ra chúng tôi sẽ tư vấn thiết kế mẫu miễn phí cho bạn. Gía cả cạnh tranh và chất lượng tốt nhất nếu bạn đến với chúng tôi.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và báo giá. 
Hotline: 090 292 1185 ( Ms Ngọc)
             093 842 3993 ( Ms Lan)
                 091 757 8993 ( Ms Diễm) 
Website: www.nonsaigon.com 
VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM 
Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com 
Skype: ugly_ketty 
Nhãn Xanh hân hạnh phục vụ quý khách


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét