Pages

Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Xưởng sản xuất áo mưa quảng cáo tại TPHCM - Uy Tín và Chất Lượng


Phương châm hoạt động: "Chất lượng từ sản phẩm, giá cả cạnh tranh" mà công ty chúng tôi đã đứng vững thị trường may áo mưasản xuất áo mưa tại TPHCM hơn 5 năm qua.

xuong san xuat ao mua quang cao
Xưởng sản xuất áo mưa quảng cáo

Chúng tôi cho ra đời những chiếc áo mưa đa dạng về màu sắc, chất liệu và mẫu mã.
Màu sắc: nhiều màu tùy bạn lựa chọn
Chất liệu: vải nhựa PVC, vải dù, áo mưa Rạng Đông, áo mưa Linh Huệ,...
Mẫu mã : áo mưa trẻ em, áo mưa bộ, áo mưa măng tô, áo mưa cánh dơi, áo mưa trùm xe,..

in logo tren ao mua
In logo trên áo mưa

Thị trường của xưởng sản xuất áo mưa quảng cáo có cả trong và ngoài nước.
Trong nước: từ Bắc vào Nam
Ngoài nước: Mỹ, Campuchia, Thái Lan, Úc,...
Các khách hàng thân thuộc như: Viettel, Honda, Yamaha, Nestle, Mobifone,..

san xuat ao mua quang cao
Áo mưa trùm xe

Ngoài ra chúng tôi còn nhận in logo lên áo mưa và thiết kế in ấn miễn phí cho bạn. Số lượng đơn hàng tối thiểu chúng tôi nhận là 100 cái. Luôn có ưu đãi tốt nhất với khách đặt số lượng nhiều và là khách hàng thân thiết với chúng tôi. Hỗ trợ những đơn hàng gấp và miễn phí giao hàng nội thành.

Quý khách có nhu cầu liên hệ với chúng tôi qua

VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
Website: www.nonsaigon.com
Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline: 090 292 1185 ( Ms Ngọc)
               093 842 3993 ( Ms Lan)
               091 757 8993 ( Ms Diễm)
Công ty TNHH Nhãn Xanh hân hạnh phục vụ quý khách !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét