Pages

Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Tự do lựa chọn áo mưa với Nhãn Xanh - Xưởng sản xuất áo mưa


Trời bắt đầu vào mưa và đã thôi những ngày nắng như cháy da, oi bức đến khó chịu. Bạn đã sẵn sàng  với mùa mưa này chưa? Do mùa mưa năm nay đến sớm, những cơn mưa đầu mùa bất chợt dễ khiến bạn bị cảm lạnh. Vì thế đừng lười mang theo áo mưa nhé !

xuong san xuat ao mua
Xưởng sản xuất áo mưa

Hôm nay, chúng tôi muốn mang đến cho bạn sự tự do lựa chọn áo mưa theo ý mình thích. Công ty chúng tôi là xưởng sản xuất áo mưa, may áo mưa, nhận đặt làm áo mưa theo yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi sản xuất các loại áo mưa như:
-      Áo mưa trẻ em
-      Áo mưa cánh dơi
-      Áo mưa bộ
-      Áo mưa măng tô
-      Áo mưa trùm..

may ao mua
May áo mưa

Áo mưa chất lượng – luôn là lời cam kết của chúng tôi. Áo mưa được ép bằng máy cao tần, đảm bảo các đường may chắc và khó bung. Chất liệu và màu sắc bạn lựa chọn. Kèm theo là các ưu đãi:
-      Tư vấn miễn phí
-      Thiết kế miễn phí
-      Ưu đãi với số lượng lớn
-      Có khả năng đáp ứng các đơn hàng cần gấp
-      Chất lượng và Giá cả cạnh tranh nhất
-      Nhân viên nhiệt tình

dat lam ao mua
Đặt làm áo mưa

Nếu bạn muốn tham khảo mẫu thì xem tại :

Nếu có thắc mắc gì bạn vui lòng liên hệ qua :
VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
Email: longanfashion@gmail.com Hoặc  nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline090 292 1185 ( Ms Ngọc)
           093 842 3993 ( Ms Lan)
             091 757 8993 ( Ms Diễm)

Nhãn Xanh hân hạnh phục vụ quí khách !


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét