Pages

Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Đánh dấu những địa điểm du lịch không thể bỏ xót vào mùa mưa cùng Nhãn Xanh


Ở tại các điểm du lịch mưa luôn là nổi lo sợ, nó dễ làm “ cụt hứng” khách du lịch thế mà lại có những địa điểm mưa lại trở thành thứ gì đó nếu thiếu thì làm mất đi những trải nghiệm khó quên nhất. Chúng ta cùng khám phá những địa điểm này nhá !

Đà Lạt

Nhắc đến từ lãng mạng chúng ta không thể quên được Đà Lạt. Đà Lạt được biết như là những điểm tránh nóng tuyệt vời. Tuy vậy dù ở bất cứ mùa nào trong năm bạn cũng không thể tránh được những cơn mưa vội.

may ao mua
Mùa mưa ở Đà Lạt

Mưa Đà Lạt mang mùi vị rất riêng, thử nhắm mắt và ngửi, mùi thơm của rừng thông pha lẫn mùi đất đỏ bazan, mùi hoa cỏ dại có khắp những ngọn đồi, mùi vị trong lành và se se lạnh. Gom nhặt thêm những khoảnh khắc chậm rãi nhâm nhi ly cà phê ngắm thành phố trải dài những giọt mưa rơi qua ô kính. Hay thử tản bộ dưới một chiếc ô đến những địa điểm quen thuộc như hồ Than Thở, thung lũng Tình Yêu,.. để cảm nhận như sống lạc vào thế giới khác vậy !

Huế

‘’Chiều nay mưa trên Kinh Đô Huế
Tiếng mưa còn vương kỉ niệm
Ngày quen nhau dưới chân Thiên Mụ
Anh còn nhớ không?’’

dat lam ao mua
Nét dịu dàng của mưa Huế

Vẻ đẹp trầm buồn và mơ màng đã đi sâu bài hát thân quen “ Mưa trên phố Huế”. Huế là đia phương có lượng mưa cao nhất trong năm, với số ngày mưa và độ ẩm đúng đầu cả nước. Tuy vậy mùa mưa khách du lịch lại mê mẩn vẻ đẹp của Huế.
Mưa trở nên thân thuộc và góp nên nhiều giá trị văn hóa từ âm nhạc, hội họa đến ẩm thực và cà cách sống của con người ở đây. Hãy thử tựa vai lên một chiếc xích lô hay thả trôi trên sông Hương thơ mộng dưới cơn mưa bạn sẽ nghe cả tiếng thời gian trôi nhẹ nhàng  theo đúng chất riêng của bạn.

Buôn Ma Thuột

Buôn Ma Thuột luôn là cái tên hút hồn bất kể thời tiết.
"Mùa khô xanh ngát cao su lá
Mùa mưa gầm thét của dòng sông"

san xuat ao mua
Mưa ở Hồ Lak - Buôn Mê Thuột

Thành phố này có 2 mùa khí hậu rõ rệt. Mùa mưa ở đây như “thối đất, thối cát”  thế mà người ta vẫn đến để khám phá hoặc đơn giản để thưởng thức cà phê đúng chất trong những ngày mưa. Ngoài ra bạn còn có thể chiêm ngắm vẻ đẹp hùng vĩ của thác : Đray Sap, Đray Nur. Hoặc về xem hồ Lắk – một trong những địa danh nổi tiếng của Buôn Ma Thuột, mặt hồ rộng và cồn lên như biển.


TP HCM

Thành phố mang tên Bác không phải điểm du lịch hấp dẫn nhưng lại mang những nét rất riêng. Những cơn mưa bất chơt dễ khiến đánh thức lòng người .Mưa là mốc thời gian bạn tạm ngưng cuộc sống hối hả tìm 1 quán cóc bên đường thưởng thức nhanh một tách cà phê sữa đá rất Sài Gòn.
xuong may ao mua
Mưa ở TPHCM

Các địa điểm nổi tiếng như nhà thờ Đức Bà, chợ Bến Thành, hay khu nhà ở Phú Mỹ Hưng,.. rất đáng để bạn đi dạo 1 vòng dưới mưa. Hoặc xuýt xoa với nồi lẩu nóng hổi hay 1 chén súp cua ấm lòng.

Tóm lại, có phải ở đâu mưa cũng đẹp và có nét cuốn hút riêng đúng không? Nó chỉ khác nhau ở phía sau cơn mưa thôi ! Cũng như câu hát : “ Nhân gian thường nói sau cơn mưa trời lại sáng, nhưng có những hố sâu nước vẫn còn đọng lại”
Dù thế nào các bạn cũng nên hòa mình với mưa có an toàn nha, vì bạn sẽ dễ bị bệnh dưới mưa đó. Hãy luôn mang bên mình một chiếc áo mưa. Công ty mình – Công ty TNHH Nhãn Xanh là xưởng sản xuất áo mưa chuyên nhận đặt làm áo mưa, may áo mưa, in logo trên áo mưa chất lượng và thiết kế theo đúng như mong muốn của bạn.

Website: nonsaigon.com

VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM

Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com

Hotline090 292 1185 ( Ms Ngọc)
           093 842 3993 ( Ms Lan)
              091 757 8993 ( Ms Diễm)

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC HỢP TÁC VÀ ĐỒNG HÀNH CÙNG QUÍ KHÁCH!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét