Pages

Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Nơi nhận đặt làm áo mưa quà tặng theo yêu cầu uy tín trên toàn quốc


Áo mưa quảng cáo, áo mưa quà tặng là những vật phẩm rất hiệu quả cho việc quảng cáo và giới thiệu nhãn hiệu doanh nghiệp, các tổ chức đến khách hàng nhanh chóng.

ao mua qua tang
Áo mưa quà tặng

Vậy các doanh nghiệp bạn đã nghĩ đến cách quảng cáo hiệu quả nào chưa? Hãy để chúng tôi giúp bạn !
Chúng tôi là xưởng may áo mưa, sản xuất áo mưa, đặt làm áo mưa theo yêu cầu. Ngoài ra chúng tôi nhận in logo trên áo mưa cho bạn. Là xưởng sản xuất áo mưa chuyên nghiệp hơn 5 năm qua, chúng tôi cam kết về chất lượng, uy tín, giá cả tốt nhất.
ao mua qua tang
Áo mưa quà tặng

Chúng tôi nhận thiết kế và may áo mưa đa dạng về kiểu dáng và màu sắc như: áo mưa bộ, áo mưa cánh dơi, áo mưa măng tô, áo mưa trẻ em,…

ao mua qua tang
Áo mưa quà tặng

Đến với công ty chúng tôi bạn sẽ được tư vấn thiết kế mẫu miễn phí về kiểu dáng, logo, màu sắc, chất liệu.. và góp ý chân hành cho bạn các mẫu áo mưa phù hợp nhất. Ngoài ra còn được ưu đãi về giá nếu bạn đặt số lượng lớn hoặc khách hàng thân thiết.
Hãy đến với chúng tôi để ý tưởng quảng bá bạn hoàn thiện nhất!

CÔNG TY TNHH NHÃN XANH
www.nonsaigon.com 
21 đường C27, P.12, Q. Tân Bình, Tp. HCM
Email: longanfashion@gmail.com
Website: http://nonsaigon.com/
Hotline:
Ms Lan - 093 842 3993
Ms Diễm - 091 757 8993
Ms Ngọc - 090 292 1185

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét