Pages

Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Công ty sản xuất áo mưa theo yêu cầu cung cấp toàn quốc.

Bạn đã chuẩn bị áo mưa cho mình chưa?
áo mưa bộ
áo mưa bộ

Áo mưa rất quan trọng đấy nhá!
Mùa mưa này mà không chuẩn bị áo mưa kĩ càng
mang theo bên người, Bạn CẢM và CÚM sẽ theo bạn đó.

Đối với các bạn nữ yêu thích cái đẹp thì áo mưa thời trang
luôn là vấn đề rất được các bạn quan tâm, màu sắc nè,
kiểu dáng, chất liệu phải vừa đẹp, đơn giản, tinh tế.
Rất nhiều bạn nữ rất ngại mang áo mưa, cũng chỉ vì 1 lý do
là THẤY GHÊ, không phù hợp với sở thích, bla bla bla...


Xưởng sản xuất áo mưa chúng tôi có thể cung cấp cho bạn áo mưa với các tiêu chí đó.
Chúng tôi là xưởng may áo mưa theo yêu cầu.
Bạn cần gì tôi đáp ứng. Đó là phương châm của xưởng sản xuất áo mưa Nhãn Xanh chúng tôi.

áo mưa theo yêu cầu
áo mưa theo yêu cầu
Ngoài ra, xưởng sản xuất áo mưa Nhãn Xanh chúng tôi còn nhận in logo áo mưa.
Áo mưa quảng cáo, áo mưa quà tặng là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, với món quà phù hợp thời điểm, là sản phẩm ai cũng cần, thì còn gì phù hợp hơn nữa.
Ưu đãi:
    + Tư vấn, thiết kế miễn phí
    + Giao hàng tận nơi, miễn phí nội thành, hỗ trợ tới các xe đi tỉnh
    + Ưu đãi giá nếu đặt số lượng lớn và khách hàng thân thiết
    + Nhận được sản phẩm chất lượng và giá cả phải chăng

Hãy liên hệ với chúng tôi:
VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
Skype: ugly_ketty
Hotline090 292 1185 ( Ms Ngọc)
                093 842 3993 ( Ms Lan)


                091 757 8993 ( Ms Diễm)






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét