Pages

Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Áo mưa quà tặng - Sản phẩm quảng cáo hiệu quả trong thời gian này.

Áo mưa quà tặng

Là sản phẩm quà tặng rất lí tưởng cho các khách hàng khi đang là trời mưa như thời gian này.
Khách hàng thích, sử dụng nhiều giúp đẩy mạnh thương hiệu của bạn.
Đồng thời áo mưa rất bền, sử dụng rất lâu, tạo được dấu ấn trong lòng người được tặng.
Xưởng may áo mưa chúng tôi sử dụng công nghệ ép cao tần hiện đại nhất, sản phẩm đảm bảo bền đẹp, không bị vô nước hay lệch mép dán trong quá trình sử dụng. Đảm bảo hiệu quả sử dụng cao nhất của người sử dụng.
áo mưa quảng cáo
áo mưa quảng cáo

Bên cạnh đó các doanh nghiệp có lựa chọn các kiểu dáng cho phù hợp với hình ảnh công ty mà chọn các kiểu dáng của chúng tôi như: áo mưa măng tô, áo mưa bộ, áo mưa cánh dơi.

áo mưa quảng cáo
áo mưa quảng cáo
áo mưa quà tặng
áo mưa quà tặng











Chất liệu mà xưởng may áo mưa chúng tôi dùng rất đa dạng, may áo mưa theo yêu cầu người dùng.
Chất liệu áo mưa như: vải dù, nhựa PVC, nhựa Rạng Đông, nhựa Đài Loan.
áo mưa quảng cáo
áo mưa quảng cáo
áo mưa quảng cáo
áo mưa quảng cáo
áo mưa quà tặng
áo mưa quà tặng













      


Nhưng nếu bạn đã có thiết kế riêng, bạn muốn chúng tôi may áo mưa theo yêu cầu, chúng tôi vẫn có thể nhận may áo mưa theo đúng ý của bạn.


Hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ để có thể nhận được các ưu đãi như: MIỄN PHÍ giao hàng tại TP HCM, bảo hành 6 tháng hay những ƯU ĐÃI lớn dành cho những khách hàng thân thuộc.


Thông tin về chúng tôi:

Công ty TNHH Nhãn Xanh
Địa Chỉ: số 21, đường c27, phường 12, quận Tân Bình, TP HCM
Web: nonsaigon.com
Email:    longanfashion@gmail.com
   hoặc   nhanxanh.info02@gmail.com
Skype:  ugly_ketty
Hotline:        090 292 1185 ( Ms Ngọc)
                   093 842 3993 ( Ms Lan)
                   091 757 8993 ( Ms Diễm)








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét