Pages

Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Đặt may áo mưa quảng cáo ở đâu chất lượng, giá tốt?

Áo mưa quảng cáo bạn đặt hàng ở đâu?

 
áo mưa quảng cáo
áo mưa quảng cáo

Tại sao không đến đặt hàng tại cơ sở sản xuất áo mưa của chúng tôi?
Chúng tôi sở hữu 2 xưởng may LỚN tại Củ Chi và Bà Rịa đồng thời có 1 xưởng nhỏ hơn nằm ở Quận 12, TP HCM; trong các xưởng đều có đầy đủ các trang thiết bị phục vụ cho ngành may mặc, thêu dệt, in ấn.
Sở hữu hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành may mặc quảng cáo, điều này đã nói lên vị thế của chúng tôi trong lòng mọi người. Thị trường không chỉ phủ khắp toàn quốc mà đã đi ra biên giới và đến các nước bạn như Campuchia, Thái Lan, Lào, Mỹ, Úc,...

Nhờ vào sản phẩm đạt chất lượng tuyệt đối, nhưng giá cả lại rất MỀM. 2 điều này thôi cũng đã khiến các bạn phải gọi điện đến đặt hàng ngay cho chúng tôi. Hãy gọi vào số 090 292 1185 gặp c Ngọc để được hướng dẫn chi tiết.
 
sản xuất áo mưa
sản xuất áo mưa

Đôi nét sơ qua về sản phẩm:
CHẤT LIỆU: nhựa PVC, nhựa Rạng Đông, nhựa Huệ Linh,..
MÀU SẮC: đa dạng.
KIỂU DÁNG: áo mưa cánh dơi, áo mưa bộ, áo mưa trẻ em, áo mưa măng tô,..
Chúng tôi nhận sản xuất áo mưa quảng cáo theo đơn đặt hàng của khách hàng.
Cùng các chính sách như MIỄN PHÍ giao hàng tại TP HCM, BẢO HÀNH 6 tháng.
 
áo mưa quảng cáo
áo mưa quảng cáo
Hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá:
Công Ty TNHH Nhãn Xanh
Địa Chỉ: Số 21, Đường C27. Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
Hotline:
093 842 3993 - Ms Lan
091 757 8993 - Ms Diễm

090 292 1185 - Ms Ngọc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét