Pages

Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2015

Mùa mưa này bạn đã có áo mưa chưa? Vào Nhãn Xanh mà chọn.

Bạn đã tìm được mặt hàng quảng cáo cho công ty mình chưa?

Sài Gòn đã bắt đầu xuất hiện những cơn mưa. Mặt hàng áo mưa quảng cáo ngay bây giờ rất hợp lý phải không ạ?

Xưởng sản xuất áo mưa của chúng tôi với kinh nghiệm 5 năm trong ngành quảng cáo, luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất và giá cả phải chăng.


Áo mưa quảng cáo của chúng tôi sử dụng với nhiều chất liệu đa dạng, sản xuất tùy theo yêu cầu của khách hàng. Có những chất liệu như: nhựa PCV, nhựa Rạng Đông, Nhựa Huệ Linh,...

Kiểu dáng của áo mưa quảng cáo được cập nhật liên tục, đáp ứng được những nhu cầu, đặc tính của khách hàng. Hiện nay, xưởng may áo mưa của chúng tôi có những mẫu như: Áo mưa cánh dơi, áo mưa bộ cho nam và nữ, áo mưa trẻ em, áo mưa măng tô thời trang.

Bên cạnh đó, xưởng may áo mưa của chúng tôi nhận sản xuất theo thiết kế riêng của khách hàng.

Hãy gọi điện cho chúng tôi, chúng tôi sẽ hỗ trợ cho các bạn!
Hotline: 090 292 1185 ( Ms Ngọc)
             093 842 3993 ( Ms Lan)
                 091 757 8993 ( Ms Diễm) 
Website: www.nonsaigon.com 
VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM 
Skype: ugly_ketty 

Nhãn Xanh hân hạnh phục vụ quý khách

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét