Pages

Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Vật bất ly thân của chúng ta vào mùa mưa!

Áo mưa.
Là "Vật bất ly thân" của mỗi người khi đi ra đường hiện nay. Với cái thời tiết ương ương dở dở này, giống như người ta hay ví kiểu "Sáng nắng, chiều mưa, giữa trưa có sương mù", thế nên với cái thời tiết thất thường như thế bạn cần phải trang bị áo mưa cho chính mình. Áo mưa phải tốt, bền và đặc biệt THỜI TRANG.
Công ty TNHH Nhãn Xanh chúng tôi có thể đáp ứng được những nhu cầu đó của bạn.
Xưởng may áo mưa chúng tôi gồm những công nhân lành nghề và các máy móc thiết bị hiện đại nhất.
Đảm bảo được chất lượng sản phẩm và xử lý nhanh chóng các đơn đặt hàng gấp.

áo mưa quảng cáo
áo mưa quảng cáo

Sản phẩm bền tốt phải nói đến chất liệu. Chất liệu bao gồm: nhựa Rạng Đông, nhựa Huệ Linh, nhựa Đài Loan, vải dù,..
THỜI TRANG, áo mưa quảng cáo của chúng tôi cung cấp cho bạn một số kiểu dáng như: áo mưa măng tô, áo mưa cổ rùa, áo mưa bộ, áo mưa dành cho trẻ em,... 
Và điều ĐẶC BIỆT là xưởng may áo mưa chúng tôi còn nhận những đơn đặt hàng làm theo thiết kế mẫu do khách hàng yêu cầu.
áo mưa trẻ em
áo mưa trẻ em

Với phương châm" Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi". Xưởng may áo mưa chúng tôi luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm tốt nhất để mang đến cho khách hàng sự thoải mái từ tinh thần lẫn vật chất.

 Hãy liên hệ với xưởng may áo mưa của chúng tôi, để chúng tôi có thể mang đến cho bạn sản phẩm và dịch vụ tốt nhất:

     WebsiteWWW.NONSAIGON.COM
     VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
     Emaillonganfashion@gmail.com
        hoặc  nhanxanh.info02@gmail.com
     Skype: ugly_ketty
    Hotline090 292 1185 ( Ms Ngọc)
                093 842 3993 ( Ms Lan)
                091 757 8993 ( Ms Diễm)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét