Pages

Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Công ty sản xuất áo mưa quảng cáo giá rẻ, giao hàng miễn phí tại TP HCM

Chúng tôi là công ty sản xuất áo mưa quảng cáo, chuyên cung cấp các loại áo mưa quà tặng, áo mưa quảng cáo,  với thiết kế phù hợp với mọi người, đồng thời in logo quảng cáo lên áo mưa, dễ dàng cho việc quảng cáo công ty của bạn.
áo mưa trẻ em
áo mưa trẻ em
Với đội ngũ công nhân lành nghề, công ty sản xuất áo mưa chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng, nhanh chóng nhất.
Công ty có trụ sở giao dịch tại Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh, xưởng may áo mưa nằm ở quận 12, vì thế chúng tôi MIỄN PHÍ cho các đơn đặt hàng tại TP HCM.
Bên cạnh đó, những đơn đặt hàng gấp, số lượng lớn, sẽ có 2 xưởng may áo mưa Củ Chi và Bà Rịa đảm nhiệm.

Ngoài ra, thị trường tiêu thụ của công ty sản xuất áo mưa chúng tôi được trải dài khắp từ Bắc đến Nam, cùng với một số đơn đặt hàng tại thị trường nước ngoài như: Campuchi, Úc, Thái Lan,..

áo mưa quảng cáo
áo mưa quảng cáo
áo mưa quảng cáo
áo mưa quảng cáo
             














áo mưa cánh dơi
áo mưa cánh dơi


áo mưa cánh dơi
áo mưa cánh dơi






















Sản phẩm áo mưa quảng cáo của công ty sản xuất áo mưa chúng tôi bao gồm các loại: Áo mưa măng tô, áo mưa bộ, áo mưa cánh dơiáo mưa dành cho trẻ em.
Chất liệu như là: vải dù, nhựa Rạng Đông, nhựa Huệ Linh, nhựa Đài Loan,..

áo mưa quảng cáo
áo mưa quảng cáo


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Nhãn Xanh
VPsố 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
Skype: ugly_ketty
Hotline
093 842 3993 ( Ms Lan)
091 757 8993 ( Ms Diễm)
090 292 1185 ( Ms Ngọc)






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét