Pages

Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

Giao đến tay bạn áo mưa theo yêu cầu!!!!!!!

Theo các chuyên gia, nước mưa bây giờ không còn sạch như nước mưa của nhiều chục năm trước nữa, những cơn mưa với hàm lượng axit ngày càng nhiều là mối đe dọa sức khoẻ người dân, đặc biệt ở những thành phố lớn.
mưa sài gòn
mưa sài gòn

Nay đã là mùa mưa rồi, bạn cần phải chuẩn bị những trang bị cần thiết cho mùa mưa.
ĐẶC BIỆT là áo mưa. Bị mắc mưa quả là phiền phức nếu như bạn không đem theo áo mưa bên cạnh, cảm lạnh sẽ theo bạn suốt đấy.
cảm lạnh
cảm lạnh

Xưởng may áo mưa chúng tôi chuyên cung cấp các loại áo mưa chất lượng BỀN-RẺ-ĐẸP.

Với kinh nghiệm 5 năm trong ngành chắc chắn chúng tôi sẽ làm được điều đó và bạn sẽ rất hài lòng về sản phẩm áo mưa quảng cáo của chúng tôi.
áo mưa liền thân
áo mưa liền thân

Áo mưa quảng cáo hay áo mưa quà tặng, áo mưa in logo. Dùng để quảng bá thương hiệu, tặng khách hàng. Là món quà hợp lí hiện nay. Người được tặng dùng được mà không cảm thấy thừa thải.

áo mưa cánh dơi
áo mưa cánh dơi

Xưởng may áo mưa chúng tôi cung cấp cho bạn một số mẫu như sau:

- Áo mưa măng tô
- Áo mưa bộ
- Áo mưa trẻ em
- Áo mưa cánh dơi

Sản phẩm của chúng tôi được may theo yêu cầu của khách hàng nên bạn có thể lựa chọn chất liệu: vải dù, nhựa PVC, nhựa Rạng Đông, nhựa Đài Loan, nhựa Huệ Linh,...


     Hãy liên hệ với chúng tôi:

VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
Skype: ugly_ketty
Hotline090 292 1185 ( Ms Ngọc)
                093 842 3993 ( Ms Lan)
                091 757 8993 ( Ms Diễm)
nhãn xanh
nhãn xanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét