Pages

Thứ Hai, 1 tháng 6, 2015

CHI PHÍ quảng cáo không còn là vấn đề khi bạn đến với-Xưởng sản xuất áo mưa Nhãn Xanh.

Bạn tốn các loại chi phí quảng cáo cho quảng cáo TV, ngoài trời hay là tặng quà cho khách hàng nhân các dịp.
Vậy tại sao bạn không đặt áo mưa quảng cáo, tại xưởng sản xuất áo mưa Nhãn Xanh chúng tôi.
Xưởng sản xuất áo mưa quảng cáo chúng tôi cung cấp các loại áo mưa quảng cáo, áo mưa quà tặng có in logo lên áo mưa phục vụ nhu cầu của khách hàng
Áo mưa quảng cáo
Áo mưa quảng cáo

áo mưa quà tặng
áo mưa quà tặng



Áo mưa quảng cáo, áo mưa quà tặng của xưởng sản xuất áo mưa quảng cáo chúng tôi rất dễ sử dụng, đơn giản, phù hợp mọi lứa tuổi, giới tính nhưng cũng không gây nhàm chán cho khách hàng

Và cũng là nhân lúc mùa mưa, áo mưa thời điểm này rất quan trọng, là trời mưa nhưng mặt hàng này đang rất HOT và cũng được rất nhiều doanh nghiệp khác đặt hàng.
Vừa làm quà tặng, vừa là công cụ quảng cáo.






Áo mưa quảng cáo
Áo mưa quảng cáo

Hãy đặt hàng ở xưởng sản xuất áo mưa quảng cáo Nhãn Xanh chúng tôi, chúng tôi nhận sản xuất theo yêu cầu của khách hàng, nếu bạn có mẫu hãy gửi đến cho xưởng sản xuất áo mưa quảng cáo chúng tôi VÀ chúng tôi còn nhận hỗ trợ thiết kế MIỄN PHÍ cho khách hàng.
áo mưa trẻ em
áo mưa trẻ em

Các mẫu tham khảo như:
- Áo mưa cánh dơi
- Áo mưa măng tô
- Áo mưa bộ
- Áo mưa trẻ em

Gọi điện đặt hàng:
           093 842 3993 ( Ms Lan)
           090 292 1185 ( Ms Ngọc)
           091 757 8993 ( Ms Diễm)
Công ty TNHH Nhãn Xanh
Địa chỉ: số 21, đường c27, phường 12, quận Tân Bình, TP HCM
Website: nonsaigon.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét