Pages

Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Công ty sản xuất áo mưa quảng cáo giá rẻ tại TP Hồ Chí Minh

Người ta cũng không còn lạ gì với cái thời tiết thất thường của Sài Gòn, mới còn những cơn nắng muốn vỡ đầu  thì xoay lại là thấy mưa tầm tả, mưa như trút nước.
Người dân Việt Nam thì thường đi xe máy nên muốn bảo vệ sức khỏe chỉ có chuẩn bị áo mưa bên người mà thôi. 
Dựa vào điểm này các công ty sử dụng áo mưa làm sản phẩm quảng cáo rất tốt.
áo mưa quảng cáo


Công ty sản xuất áo mưa quảng cáo Nhãn Xanh chúng tôi chuyên cung cấp các loại áo mưa cánh dơi, áo mưa măng tô, áo mưa bộ, áo mưa trẻ em và áo mưa trùm xe.
áo mưa măng tô
áo mưa măng tô
áo mưa cánh dơi
áo mưa cánh dơi


áo mưa trẻ em
áo mưa trẻ em
áo mưa bộ
áo mưa bộ








































Áo mưa quảng cáo của công ty sản xuất áo mưa chúng tôi được sử dụng chất liệu cao cấp, áo mưa gọn nhẹ, dễ dàng gấp cất, ít bị nhăn, không thấm nước,...

Chúng tôi chỉ may áo mưa 100 cái trở lên, và nhận in logo áo mưa.

Đến với xưởng may áo mưa Nhãn Xanh  vào mùa mưa này các ưu đãi còn nhiều hơn so với thời điểm khác, thời điểm này chúng tôi tung ra thị trường hàng loạt áo mưa với giá cả tốt nhất mà chất lượng KHÔNG GÌ CÓ THỂ SO SÁNH ĐƯỢC.




Mọi chi tiết liên hệ đến chúng tôi:
Công ty TNNH Nhãn Xanh
Websitenonsaigon.com
Địa chỉ: số 21, đường c27, phường 12, quận Tân Bình, TP HCM
Điện thoại  093 842 3993 ( Ms Lan)
                      090 292 1185 ( Ms Ngọc)
                      091 757 8993 ( Ms Diễm)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét