Pages

Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2015

Áo mưa quảng cáo in logo dành cho doanh nghiệp

Trời Sài Gòn đã có những đợt mưa lớn, sau những ngày nắng nóng như đổ lửa.
Áo mưa rất quan trọng lúc bấy giờ, mưa bất thường, mưa nắng không ổn định mà đi mưa là sẽ bị cảm bệnh ngay.
Vào thời điểm này, các doanh nghiệp muốn tìm kiếm sản phẩm để làm quảng cáo hay tặng khách hàng. Chọn áo mưa làm áo mưa quà tặng sẽ rất hợp lí, đúng thời điểm.

áo mưa cánh dơi
áo mưa cánh dơi

Xưởng sản xuất áo mưa Nhãn Xanh chúng tôi cung cấp áo mưa quảng cáo với số lượng 100 cái trở lên.
Xưởng may áo mưa quảng cáo chúng tôi bao gồm 3 nhà xưởng được đặt tại: Quận 12 TP HCM, Củ Chi và Bà Rịa.
Áo mưa của xưởng may áo mưa chúng tôi được sử dụng chất liệu nhựa cao cấp như: nhựa PVC, nhựa Rạng Đông, nhựa Huệ Linh và Nhựa Đài Loan, Ngoài ra còn có vải dù.

áo mưa quảng cáo
áo mưa quảng cáo

Hiện nay, tại xưởng có một số mẫu áo mưa như: áo mưa cánh dơi, áo mưa măng tô, áo mưa bộ và áo mưa trẻ em.

áo mưa trẻ em
áo mưa trẻ em
áo mưa bộ
áo mưa bộ















Nhưng hầu hết xưởng sản xuất áo mưa Nhãn Xanh chúng tôi sản xuất theo yêu cầu thiết kế riêng của khách hàng và có in logo áo mưa nhằm phục vụ nhu cầu quảng cáo thương hiệu của khách hàng.

Ngoài ra, khi đến với xưởng may áo mưa quảng cáo Nhãn Xanh chúng tôi sẽ có những dịch vụ khác như:
- MIỄN PHÍ giao hàng tại TP HCM và hỗ trợ giao đến các chành xe đi tỉnh.
-Giao hàng nhanh chóng
-Có thể nhận đơn hàng gấp từ 3-5 ngày
-Sản xuất nhanh
-Giá cả phải chăng tạo thuận lợi cho khách hàng
-....

Nhanh chóng đặt hàng tại công ty TNHH Nhãn Xanh chúng tôi.

Địa chỉ: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
Websitenonsaigon.com
Emaillonganfashion@gmail.com
Hoặc  nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline090 292 1185 ( Ms Ngọc)
                093 842 3993 ( Ms Lan)
                091 757 8993 ( Ms Diễm)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét