Pages

Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Địa chỉ may áo mưa giá rẻ TPHCM

Bạn cần gì ở một chiếc áo mưa:
áo mưa giá rẻ
áo mưa Nhãn Xanh
- Giá cả???
-Chất lượng???
-Địa điểm sản xuất uy tín???
-Xưởng may áo mưa có tay nghề cao???



Chúng tôi là Xưởng may áo mưa quảng cáo thuộc công ty TNHH Nhãn Xanh với 5 năm kinh nghiệm trong việc may mặc các mặt hàng quảng cáo.
Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả CẠNH TRANH nhất. Chúng tôi có 3 nhà xưởng phục vụ cho việc may áo mưa nên bạn không phải lo về thời gian sản xuất.
Với những máy móc thiết bị hiện đại phục vụ, chúng tôi "vô tư'' tiếp nhận những đơn hàng lớn, gấp nhé!
áo mưa trẻ em
áo mưa trẻ em

Bên cạnh đó, khi bạn đặt 100 chiếc áo mưa trở lên, dia chi in logo ao mua chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những chiếc áo mưa quảng cáo, áo mưa quà tặng tuyệt vời nhất.
Với những chiếc áo mưa quà tặng, áo mưa quảng cáo đó, chỉ cần bạn tặng, biếu hay sản phẩm đính kèm của công ty bạn, bạn sẽ được quảng cáo MIỄN PHÍ, áo mưa quảng cáo của bạn đi xa khắp cả nước mà bạn không tốn quá nhiều chi phí quảng cáo.
áo mưa măng tô
áo mưa măng tô

áo mưa cánh dơi
áo mưa cánh dơi

Còn gì phân vân mà không đến với xưởng may áo mưa quảng cáo Nhãn Xanh nữa chứ? Vì chúng tôi là áo mưa giá rẻ tphcm mà.
Gọi điện ngay: 090 292 1185 C Ngọc sẽ mang đến nhiều thông tin bổ ích cho bạn về áo mưa quảng cáo chúng tôi.

Xem nhiều sản phẩm hơn

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:


Địa chỉ: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
Website: nonsaigon.com
Hoặc  nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline090 292 1185 ( Ms Ngọc)
                093 842 3993 ( Ms Lan)
                091 757 8993 ( Ms Diễm)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét