Pages

Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2015

Nguyên nhân gây bệnh hiện nay do mùa mưa đến tại Sài Gòn

Miền Bắc đang có những đợt nắng nóng gay gắt gây khó chịu gây cản trở cho người dân làm việc.
Nhưng miền Nam những cơn mưa tầm tả làm dịu đi những oi bức thường trực ở Sài Gòn.
cảm bệnh
cảm bệnh


Những cơn mưa đầu mùa thay cho cái oi bức đó khiến người ta dễ chịu hẳn đi, tinh thần sảng khoái hơn so với những đợt nắng nóng, nhưng cũng rất dễ bệnh, những cơn cảm bệnh dai dẳng từ những ngày dầm mưa khiến bạn không còn yêu thích những cơn mưa nữa đâu.

Vì thế phải tự biết bảo vệ mình khi mùa mưa đến, đi mưa phải mang theo áo mưa, nhỡ mà có bị dính mưa về nhà phải lau sạch, khô người và giữ ấm cho cơ thể, phải xử lí bệnh ngay khi bệnh còn nhẹ không để bệnh trở nặng mới trị nó.
mưa ngập
đi mưa


Với mùa mưa này, Công ty TNHH Nhãn Xanh cung cấp đến cho các bạn các loại áo mưa cánh dơi, áo mưa măng tô, áo mưa bộáo mưa trẻ em.

Với đơn đặt hàng 100 cái áo mưa trở lên, bạn sẽ có những chiếc áo mưa dùng để quảng cáo thương hiệu, áo mưa quảng cáo, áo mưa quà tặng sẽ mang theo thương hiệu của bạn đi khắp mọi nơi trên cả nước mà không cần quá nhiều chi phí dành cho quảng cáo thông thường.
áo mưa cánh dơi


Xưởng may áo mưa quảng cáo của chúng tôi nhận sản xuất áo mưa quảng cáo theo yêu cầu, chúng tôi luôn đặt lợi ích lên trên lợi ích của chúng tôi, vì thế luôn mang đến cho các bạn áo mưa quảng cáo giá rẻ nhất thị trường.

Hiện tại xưởng may áo mưa của chúng tôi sản xuất áo mưa quảng cáo trên các chất liệu như: nhựa Rạng Đông, nhựa Huệ Linh, nhựa Đài Loan và vải dù; còn màu sắc rất phong phú, tươi mới.
áo mưa cánh dơi
áo mưa cánh dơi


Mọi chi tiết liên hệ đến chúng tôi:
Công ty TNNH Nhãn Xanh
Website: nonsaigon.com
Địa chỉ: số 21, đường c27, phường 12, quận Tân Bình, TP HCM
Điện thoại:   093 842 3993 ( Ms Lan)
                     090 292 1185 ( Ms Ngọc)
                     091 757 8993 ( Ms Diễm)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét