Pages

Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

Xưởng may áo mưa quảng cáo giá rẻ chất lượng NHẤT Thành Phố Hồ Chí Minh.


Công ty TNHH Nhãn Xanh cung cấp áo mưa quảng cáo vào thời điểm các tỉnh phía Nam đặc biệt là Sài Gòn. Khách hàng đang có nhu cầu sử dụng áo mưa rất cao. Các doanh nghiệp sử dụng áo mưa làm sản phẩm quảng cáo, để quảng bá thương hiệu rất tốt để đưa thương hiệu đến mọi người trên đất nước.


áo mưa quảng cáo
áo mưa quảng cáo
áo mưa quảng cáo
áo mưa quảng cáo


áo mưa quảng cáo
áo mưa quảng cáo



Áo mưa quảng cáo, áo mưa quà tặng của xưởng may áo mưa Nhãn Xanh chúng tôi được sử dụng các chất liệu như: nhựa Rạng Đông, nhựa Đài Loan, nhựa Huệ Linh, nhựa PVC và vải dù.

áo mưa bộ
áo mưa bộ


Khách hàng có thể tự thiết kế mẫu mang đến xưởng may áo mưa quảng cáo chúng tôi để chúng tôi có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn. Và hiện nay xưởng may áo mưa quảng cáo Nhãn Xanh có các kiểu dáng có sẵn như: áo mưa cánh dơi, áo mưa măng tô, áo mưa bộ, áo mưa trẻ em.




áo mưa măng tô
áo mưa măng tô












Để phục vụ cho các bạn, xưởng may áo mưa quảng cáo Nhãn Xanh chúng tôi hỗ trợ cho các bạn rất nhiều ưu đãi như:
- Miễn phí vận chuyển tại TP HCM
- Hỗ trợ đến các chành xe đi tỉnh
- Hỗ trợ thiết kế mẫu

Bên cạnh đó, chúng tôi có những 3 xưởng may áo mưa được đặt tại: Quận 12, Củ Chi và Bà Rịa.
Nên việc sản xuất rất nhanh chóng, sản xuất từ khoảng 1 tuần và thiết kế mẫu từ 3-5 ngày.

Để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng và đảm bảo chất lượng cũng như giá cả của sản phẩm chúng tôi nhận sản xuất với số lượng từ 100 chiếc áo mưa trở lên.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNNH Nhãn Xanh
Websitenonsaigon.com
Địa chỉ: số 21, đường c27, phường 12, quận Tân Bình, TP HCM
Điện thoại  093 842 3993 ( Ms Lan)
                      090 292 1185 ( Ms Ngọc)
                      091 757 8993 ( Ms Diễm)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét