Pages

Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

ƯU ĐÃI-LỚN khi đến với Cơ sở sản xuất áo mưa quảng cáo Nhãn Xanh.

Cơ sở sản xuất áo mưa quảng cáo Nhãn Xanh có thể mang lại cho bạn những gì:
- Sản phẩm chất lượng
- Giá cả phải chăng
- Dịch vụ, ưu đãi tốt nhất
- Giao hàng nhanh chóng
- Sản xuất nhanh
- MIỄN PHÍ giao hàng tại TP HCM
- Hỗ trợ thiết kế
- Có ưu đãi cho khách hàng thân quen.
- ....và vô số điều khác.


Tại sao bạn lại không chọn sản phẩm áo mưa của xưởng sản xuất áo mưa quảng cáo Nhãn Xanh chúng tôi?
Xin giới thiệu về áo mưa quảng cáo của chúng tôi:
áo mưa quảng cáo
áo mưa quảng cáo

Áo mưa được in logo lên áo mưa làm áo mưa quà tặng cho khách hàng
Các mẫu áo mưa chúng tôi đang sản xuất: áo mưa trẻ em, áo mưa măng tô, áo mưa cánh dơi, áo mưa bộ và áo mưa trùm xe.
áo mưa cánh dơi
áo mưa cánh dơi


Với những 5 năm kinh nghiệm trong ngành may mặc, xưởng sản xuất áo mưa quảng cáo chúng tôi luôn ngày một cố gắng hoàn thiện chính bản thân để đem lại sản phẩm tốt nhất đến cho khách hàng, và cũng chính mang lại thương hiệu cho công ty sản xuất áo mưa quảng cáo chúng tôi, thế nên các sản phẩm áo mưa quảng cáo mang lại cho khách hàng luôn được may, thêu, in kiểm tra cẩn thận, các bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng.
áo mưa cánh dơi
áo mưa cánh dơi


Liên hệ với chúng tôi:
Hotline: 090 292 1185 ( Ms Ngọc)
            093 842 3993 ( Ms Lan)
                091 757 8993 ( Ms Diễm) 
VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM 
Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com 
Skype: ugly_ketty 
 Nhãn Xanh hân hạnh phục vụ quý khách!


1 nhận xét: